CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ – BẢO HÀNH TẠI CÔNG TY TOÀN THỊNH

(Dành cho máy iPhone, iPad đã qua sử dụng)

Mỗi sản phẩm, máy bán ra đến tay Quý Khách Hàng, TOÀN THỊNH cam kết máy nguyên zin chưa qua sửa chữa, đã qua các bước kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt đảm bảo hiệu năng và pin ổn định, chất lượng tốt khi đến tay người dùng.

Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng, nếu sản phẩm có lỗi do nhà sản xuất phát sinh ngoài mong muốn, Công ty Toàn Thịnh thành thật xin lỗi Quý Khách Hàng về sự bất tiện (nếu có) này.

Để được đảm bảo quyền lợi khi mua sản phẩm Điện thoại iPhone, máy tính bảng iPad, đồng hồ Apple Watch, Toàn Thịnh có chế độ đổi máy và bảo hành máy để Quý Khách Hàng được yên tâm khi sử dụng sản phẩm do Toàn Thịnh bán ra.

 

CHÍNH SÁCH ĐỔI – TRẢ MÁY

I/. Điều kiện chấp nhận đổi trả:

• Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật được xác nhận là do Nhà sản xuất (lỗi phát sinh từ bo mạch bên trong máy).
• Thời gian được đổi sản phẩm trong vòng mười (10) ngày đầu mua sản phẩm đối với sản phẩm 99% (đã qua sử dụng). Sản phẩm mới: theo quy định của nhà sản xuất.
• Không áp dụng trường hợp trả hàng – hoàn tiền sản phẩm.
• Chỉ áp dụng đổi sản phẩm bị lỗi, không đổi linh phụ kiện kèm theo sản phẩm nếu ko hỏng hóc.

        • Không áp dụng trường hợp sản phẩm có cài đặt tài khoản bảo mật iCloud bên trong máy. (Khách hàng phải đăng xuất ra khỏi máy)

II/. Lý do chấp nhận được đổi trả:

1. Yêu cầu cho sản phẩm đổi trả:

• Sản phẩm không trầy xước, hư hỏng. Còn đầy đủ hộp, phụ kiện (nếu có).
• Tên, số sêri / imei của sản phẩm phải trùng khớp với thông tin ghi trên phiếu bảo hành, hóa đơn, trùng khớp với dữ liệu lưu trữ tại Toàn Thịnh.
• Sản phẩm còn đầy đủ phụ kiện (hướng dẫn sử dụng, phiếu bảo hành…) và tặng phẩm đi kèm (nếu có).
• Thời gian tiếp nhận máy Đổi trả – Bảo hành:
Từ: 09h đến 18h00 hàng ngày (trừ ngày nghỉ lễ).

Toàn Thịnh sẽ hoàn tất thủ tục đổi trả máy đến khách hàng nhanh nhất có thể từ khi tiếp nhận máy.

2. Sản phẩm không đủ điều kiện đổi trả:

• Máy lỗi không còn giấy bảo hành và máy không còn tem niêm phong Toàn Thịnh.
• Không bảo hành phần ngoại hình máy, màn hình cảm ứng, vân tay, máy bị khóa mật khẩu, máy bị vô hiệu hóa, máy có tài khoản iCloud đăng nhập vào máy.
• Máy có các dấu hiệu tác động từ bên ngoài:

• Bị rơi, rớt va chạm vật lý, gây xướt, bể, cong, vênh hoặc bị mài mòn, biến dạng 1 phần thân vỏ máy
• Máy bị ẩm, máy rơi nước, bị dung dịch hoá chất, các loại chất lỏng xâm nhập.
• Đặt máy nơi bụi bẩn, thời tiết ẩm ướt và nhiệt độ cao, có vết mốc, rỉ sét, ăn mòn, oxy hóa.
• Sản phẩm bị hư do thiên tai, cháy nổ, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, côn trùng, động vật vào.
• Khách hàng gây nên những khuyết tật như biến dạng, nứt vỡ, hư hỏng…
• Sản phẩm được sử dụng không đúng theo hướng dẫn của Nhà sản xuất. (Ví dụ: dùng cốc sạc kém chất lượng, không đúng đời máy sạc vào máy gây hiện tượng cháy nổ, mất nguồn…)
• Sản phẩm bị thay đổi, tự ý sửa chữa ở bên ngoài Công ty Toàn Thịnh, không thuộc các Trung tâm bảo hành bảo hành ủy quyền của Nhà sản xuất.

3. Qui định thực hiện đổi sản phẩm

• Thực hiện 1 đổi 1 sản phẩm nếu không thể khắc phục được lỗi.
• Trường hợp sản phẩm đổi hết hàng, khách hàng có thể đổi sang sản phẩm khác cùng chủng loại và có giá trị bằng hoặc lớn hơn giá trị sản phẩm ban đầu. Nếu giá trị của sản phẩm mới cao hơn giá trị sản phẩm ban đầu, khách hàng thanh toán bù thêm chi phí chênh lệch.
• Trường hợp khách hàng muốn được đổi máy hoặc thay thế sẽ được giải quyết nhanh nhất có thể. Khách hàng được mượn tạm 1 máy khác dùng trong khi chờ đổi trả máy.
• Không áp dụng trả hàng – hoàn lại tiền khi máy lỗi, máy lỗi sẽ được đổi hoặc bảo hành máy theo quy định.
• Không áp dụng trường hợp trả hàng – hoàn tiền sản phẩm nếu sản phẩm không lỗi.
• Chỉ áp dụng đổi sản phẩm bị lỗi, không đổi linh phụ kiện kèm theo sản phẩm nếu ko hỏng hóc

III/. Quy định hoàn tiền

1. Nguyên tắc hoàn tiền nếu có:

• Nếu phát sinh giao dịch hoàn tiền khi thực hiện trả hàng, Toàn Thịnh sẽ hoàn trả dựa trên chi phí mà quý khách thanh toán thực tế khi mua sản phẩm, không bao gồm, khuyến mãi hoặc phiếu quà tặng.

       2. Phương thức hoàn tiền:

• Các phương thức hoàn tiền: Hoàn tiền mặt tại Showroom Toàn Thịnh hoặc hoàn tiền vào số tài khoản ngân hàng của quý khách (chuyển khoản).

       3. Thời gian xử lý:

• Toàn Thịnh sẽ hoàn tất thủ tục hoàn tiền đến khách hàng nhanh nhất có thể.

IV/. Phương thức đổi trả:

• Sản phẩm sẽ được đổi trả tại Trung Tâm Bảo Hành Toàn Thịnh.
• Địa chỉ: 39 đường Hàm Nghi, quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng.
• Quý khách liên hệ Điện thoại 0905 28 6789 – 0905 32 6789 để biết thông tin về hình thức hỗ trợ đổi trả của Toàn Thịnh

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

I/. Điều kiện bảo hành:

1. Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu đảm bảo tất cả các điều kiện sau:

• Sản phẩm thuộc danh mục được bảo hành từ Nhà sản xuất hoặc Nhà phân phối Toàn Thịnh ghi tại mặt sau của Phiếu bảo hành.
• Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do Nhà sản xuất.
• Thời hạn bảo hành trên phiếu bảo hành vẫn còn hiệu lực.
• Phiếu bảo hành còn nguyên vẹn, không chắp vá, không bị gạch xóa hay sửa chữa, bôi bẩn.
• Phiếu bảo hành đầy đủ thông tin: mã sản phẩm, số seri, tên khách hàng sử dụng, địa chỉ, ngày mua (đối với các sản phẩm không áp dụng Bảo hành điện tử).
• Tem bảo hành và tem niêm phong (nếu có) của Toàn Thịnh trên sản phẩm còn nguyên vẹn.
• Với trường hợp phát sinh phí bảo hành (nếu có), nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ tư vấn đầy đủ thông tin cho khách hàng trước khi tiến hành các thủ tục bảo hành.

     2. Sản phẩm không được bảo hành hoặc sẽ phát sinh phí bảo hành nếu rơi vào một trong các trường hợp sau:

• Không bảo hành đối với sản phẩm có cài đặt tài khoản bảo mật iCloud bên trong máy. (Khách hàng phải đăng xuất ra khỏi máy)

• Sản phẩm không thuộc danh mục được bảo hành từ Nhà sản xuất hoặc nhà phân phối Toàn Thịnh.
• Số series, model, imei sản phẩm không trùng khớp với Phiếu bảo hành và với thông tin lưu trữ tại Công ty Toàn Thịnh
• Khách hàng tự ý can thiệp sửa chữa sản phẩm hoặc sửa chữa bên ngoài, tại những trung tâm không được sự ủy nhiệm của Nhà sản xuất.
• Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi người sử dụng, và lỗi hư hỏng không nằm trong phạm vi bảo hành của Nhà sản xuất.
• Sản phẩm bị hư do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, côn trùng, động vật vào.
• Sản phẩm được đặt nơi bụi bẩn, ẩm ướt, bị vào nước, bị thấm nước.
• Sản phẩm bị biến dạng do tác động nhiệt, tác động bên ngoài.
• Sản phẩm có vết mốc, rỉ sét hoặc bị ăn mòn, oxy hóa bởi hóa chất.
• Sản phẩm bị hư do dùng sai điện thế và dòng điện chỉ định. Dùng sai bộ sạc không đi kèm theo máy
• Khách hàng gây nên những khuyết tật như biến dạng, nứt vỡ, trầy xước.
• Sản phẩm sử dụng không đúng theo hướng dẫn của Nhà sản xuất gây ra hư hỏng.
• Sản phẩm hết hạn bảo hành.
• Không bảo hành linh kiện, ngoại hình bên ngoài sản phẩm.

    3. Thời hạn bảo hành:

• Thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày mua hàng hoặc kể từ ngày sản xuất tùy thuộc từng loại sản phẩm được quy định rõ trên Phiếu Bảo Hành.
• Đối với sản phẩm bảo hành điện tử, series, imei, thời hạn bảo hành được tính từ thời điểm kích hoạt bảo hành sử dụng máy theo điều kiện của Nhà sản xuất.

II/. Dịch vụ bảo hành

1. Dịch vụ bảo hành:

• Đối với sản phẩm phát sinh hư hỏng, còn trong thời hạn bảo hành của Hãng, khách hàng mang máy đến Trung tâm bảo hành Toàn Thịnh, cung cấp thông tin sản phẩm và thông tin khách hàng, mô tả trình trạng lỗi khi sử dụng. Sau khi tiếp nhận thông tin sẽ thông báo đến nhân viên của kỹ thuật TTBH để kiểm tra, xác nhận tình trạng sản phẩm hư hỏng, lập phiếu biên nhận tiếp nhận sản phẩm.
• Trường hợp Khách hàng ở Tỉnh, Thành xa Trung tâm Bảo Hành Toàn Thịnh, không đến trực tiếp được, Quý khách quay video trình trạng máy lỗi, đóng gói cẩn thận và gởi theo đường bưu điện đến TTBH Toàn Thịnh theo địa chỉ: 39 đường Hàm Nghi, quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng, trước khi gởi vui lòng gọi số: 0935 28 6789 để được hướng dẫn chi tiết hoặc tương tác với TTBH Toàn Thịnh qua Facebook: iPhone Toàn Thịnh

• Trong mọi trường hợp, Toàn Thịnh không chịu trách nhiệm về bất kỳ thiệt hại, mất mát nào xảy ra nếu Quý khách không thực hiện theo hướng dẫn tại Chính sách bảo hành này.

     2. Địa điểm bảo hành

• Địa điểm bảo hành được ghi trong phiếu bảo hành kèm theo sản phẩm, địa chỉ: 39 đường Hàm Nghi, quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng.

       • Các địa điểm bảo hành Ủy quyền của Hãng.

III/. Thời gian thực hiện bảo hành:

• Thời gian sửa chữa hoặc thay thế, linh kiện cho sản phẩm bảo hành theo yêu cầu của khách hàng sẽ được thực hiện trong thời gian sớm nhất có thể, có thể phụ thuộc vào thời gian bảo hành của Hãng sản xuất.
• Tùy theo tình hình thực tế sẽ xem xét cung cấp cho khách hàng sản phẩm, linh kiện, phụ kiện tương tự để sử dụng tạm thời hoặc có hình thức giải quyết khác được khách hàng chấp nhận trong suốt thời gian thực hiện bảo hành.
Nếu Quý khách gặp khó khăn trong khi sử dụng máy, quý khách vui lòng liên hệ với bộ phận Chăm sóc khách hàng của Toàn Thịnh số ĐT: 0905 28 6789 – 0905 32 6789 – để được hỗ trợ. Hotline: 0905 153 999

  • Lưu ý: Quý Khách cần sao lưu dữ liệu: danh bạ, hình ảnh, các ứng dụng… bên trong máy và đăng xuất tài khoản iCloud trước khi đến bảo hành máy. Mọi mất mát dữ liệu bên Trung tâm Bảo hành không chịu trách nhiệm.